Diễn đàn rao vặt Tuổi trẻ
Chào mừng bạn đến với Diễn đàn rao vặt Tuổi trẻ
Diễn đàn đăng tin quảng cáo, mua bán rao vặt hàng đầu Việt Nam

5 năm cho uy tín chất lượng

Hãy bỏ ra 10s đăng ký 1 tài khoản để việc tiếp thị khách hàng hiệu quả hơn!
 

Có thể bạn sẽ thích...

Chuyện trò linh tinh: Làm gì để chiến dịch marketing online không thất bại? phần

#1

on 14.09.17 18:10

huongquynh

Thành viên gắn bó
01639713509
Thành viên gắn bó
Raovat.tuoitrevn.NET - Diễn đàn rao vặt hiệu quả - Đăng tin quảng cáo miễn phí, mua bán rao vặt uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam .

6. Không được quảng bá
Nội dung trực tuyến đang ở độ bão hòa. Đăng tải nội dung, dịch vụ seo top thậm chí là nội dung hay, là không đủ. Bạn cần biết cách phân phối và quảng bá khôn ngoan, hiệu quả. Hãy hiểu khách hàng thật kỹ, phân lọc dữ liệu và triển khai những chiến lược mới để tương tác. Sẽ không có một cách tiếp cận hoàn hảo nào cho việc này trừ khi bạn thử nghiệm, kiểm tra và cuối cùng mới chắt lọc được thành quả. Trang mạng xã hội nào tập trung nhiều khách hàng mục tiêu nhất? Họ có thói quen đăng ký nhận email marketing hay không?
7. Tư duy marketing đơn chiều
Khi ai đó có thể dễ dàng đăng tải bất cứ thứ gì họ muốn, công ty seo website bạn sẽ không tin tưởng chúng tương tự như cách mà bạn đánh giá truyền thông vào năm ngoái. Rất nhiều người đang đăng tải nguồn nội dung không chính thống và không xác minh được mức độ xác đáng.
Làm thế nào để có được niềm tin trong số các khách hàng mục tiêu? Hãy mang những người đã tin tưởng công ty trước đó rồi vào cuộc chiến này. Họ sẽ là người có sức ảnh hưởng như người dẫn đầu trong nghề và seo từ khóa điều đó sẽ đem đến kết quả. Tuy nhiên, không gì có ý nghĩa đối với khách hàng của bạn hơn là những người đồng trang lứa xung quanh họ.
Nôi dung được tạo ra từ chính người dùng có một “quyền lực ngầm” đáng gờm. Hãy bắt đầu quá trình “bão não” để cho ra đời thật nhiều cách thức truyền thông sáng tạo cho chiến dịch của bạn. Người tin tưởng vào sản phẩm nhất phải là chính bạn – “cha mẹ đẻ” của chúng.
[size]


8. Chưa chú trọng chuyển đổi
Nếu chiến dịch marketing trực tuyến của bạn không có bất cứ mục đích nào, 100% nó sẽ không thể thành công. Hẳn nhiên một chiến dịch thất bại là “ác mộng” đối với bất cứ marketer.
“Thất bại phổ biến nhất trong content marketing là cố gắng tìm cách kết nối nội dung với thương hiệu (đối tượng sau tất cả sẽ trả tiền cho việc phát triển và quảng bá nội dung)”, Pete Prestipino – Biên tập viên của Website Magazine. “Hãy nghĩ một cách lâu dài và nghiêm túc rằng mỗi bài đăng của bạn nên thú hút người đọc vì điều gì và phát triển chúng theo những cách thật sự sáng tạo”.
Hãy nghiên cứu thật kỹ chiến dịch marketing trực tuyến. Trang web cơ bản, trang blog, email marketing và thậm chí kể cả những thứ bạn đang làm ở bên ngoài, báo giá seo google liệu bạn đã có CTA thích hợp ở mọi nơi chưa? Kiểm tra chúng thật chi tiết và sửa đổi nếu cần. Tìm những trang, bài đăng hoặc bất cứ thứ gì bạn đặt vào chiến dịch marketing trực tuyến mà không nói cho những người khách ghé thăm điều phải làm, nơi phải đến và nhanh chóng sửa đổi chúng.
9. Thiếu độc đáo
Phần lớn nội dung hiện nay đều “na ná” nhau và chẳng có gì đặc biệt. Nội dung tốt: Hoàn thành. Tối ưu hóa: Hoàn thành. Quảng bá: Hoàn thành. Tuy nhiên, bài viết có truyền cảm hứng tới người đọc? Nội dung có thực sự đáng nhớ? Thu hút người dùng tới website đã là đào tạo seo chuyên nghiệp một thành công trong chiến dịch marketing trực tuyến nhưng nó có khiến mọi người thực hiện hành động hay lôi cuốn đến mức khiến mọi người quay trở lại website một lần nữa? Dường như đa phần marketer phụ trách nội dung hiện nay đều lấy ý tưởng và chủ đề từ những đồng nghiệp xung quanh, sau đó họ sẽ viết ra những thứ tương tự mà không có nhiều sự sáng tạo: “Làm thế nào để…”, “21 cách nhằm…”, “Tại sao… không…”,…
Tất nhiên, không có cách tiếp cận nào kể trên là kém và bạn chỉ đang muốn giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải, kể cả khi những chủ đề này đã quá phổ biến. Thử thách của bạn là khiến nó trở nên thật ấn tượng với quan điểm bản thân và giọng điệu cá nhân. Bạn cần phải nắm lấy thách thức, sáng tạo ra nôi dung thực sự chất lượng và “ghim” sâu trong tâm trí người đọc. Bạn có thể trở nên “không bình thường” và đi ngược lại quan điểm chung nếu cần.
10. Không có mạng lưới phân phối
Thành công của marketing trực tuyến sẽ rất khó xảy ra nếu bạn hoạt động riêng lẻ. Nếu bạn muốn gặt hái thành công, đừng quên xây dựng các mối quan hệ. Việc xây dựng các mối quan hệ nên xoay quanh những đối tượng sau:
Khách hàng
Những nhà phát hành hàng đầu
Các lãnh đạo có tầm ảnh hưởng
Những người từ các công ty có liên quan (đối tác)
Bạn nên phát triển các cách khác nhằm kéo dài danh sách trên. Mạng lưới của bạn sẽ là chìa khóa để hợp tác cho ra đời những nội dung thú vị hơn, gặp gỡ những người mới, khuếch đại tầm ảnh hưởng, giành chiến thắng trong kinh doanh và mở ra những cánh cửa cơ hội. Bạn có thể đã quen với nguyên lý “thấu hiểu, thích thú và tin tưởng” theo thứ tự ưu tiên trong marketing. Chú ý điểm thứ 3: niềm tin là thứ khó đạt được nhất và sẽ không chỉ xây dựng trên nền tảng marketing truyền miệng.
11. Hệ thống bổ trợ: Không hề có
Một số marketer không làm email marketing. Vì sao vậy? Khả năng lớn nhất là họ không hề quan tâm đến doanh số mà thôi!
Email marketing rất quan trọng. Nó dựa trên sự “cho phép” nhận thông tin quảng bá từ phía khách hàng đối với thương hiệu. Nó có hiệu quả trong việc cung cấp thông tin và định hướng khách hàng. Nó không tốn kém chi phí và rất dễ dàng để thực hiện. Hãy đem ra một lý do thực sự hấp dẫn để “kéo” những người ghé thăm website chấp nhận cung cấp địa chỉ email của họ để nhận bản tin mỗi tuần.
12. Thiếu định hướng chiến lược
Rất nhiều marketer thấy rằng công ty đang tụt hậu trong một kênh truyền thông cụ thể nào đó và họ quyết định tăng tốc phát triển nhanh hết mức. Kết quả, không có bất cứ sự chuyển biến tích cực nào được diễn ra. Bất kể bạn đang làm gì hay nơi nào bạn đang đầu tư tiền bạc và thời gian, bạn cần phải có một chiến lược cụ thể, khóa học seo giá rẻ thể hiện nó bằng văn bản, thiết lập KPI, đo lường chúng một cách đồng nhất, chia sẻ và đáp ứng các kinh nghiệm bạn đã từng đúc rút. Việc đó gọi là lập kế hoạch và kế hoạch thường rất hữu ích.
Tạm kết
Nếu nội dung bạn sản xuất đang “đáp ứng” tốt các tiêu chuẩn vừa nêu trên, thì xin chúc mừng! Bạn đã thành công trong việc tạo nên thất bại của hoạt động marketing trực tuyến.
Còn nếu không muốn nhận lời chúc mừng, bạn biết phải làm gì rồi đúng không? Hãy đầu tư để tạo nên những giá trị thực sự và lan tỏa giá trị càng rộng càng tốt. Chúng ta đã có quá nhiều những thứ nhàng nhàng, giống nhau mỗi ngày rồi!
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Website : http://landtech.vn/[/size]

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Đợi xíu...