Diễn đàn rao vặt Tuổi trẻ
Chào mừng bạn đến với Diễn đàn rao vặt Tuổi trẻ
Diễn đàn đăng tin quảng cáo, mua bán rao vặt hàng đầu Việt Nam

5 năm cho uy tín chất lượng

Hãy bỏ ra 10s đăng ký 1 tài khoản để việc tiếp thị khách hàng hiệu quả hơn!
 

Có thể bạn sẽ thích...

Tìm hiểu chiến lược đặt tên thương hiệu mới của Brita

#1

on 17.06.17 11:09

avatar

phongtran96

Thành viên cứng
0438264410
Thành viên cứng
Tham khảo: http://bongsencreative.com/

Khi doanh nghiệp bước chân vào một thị trường bán lẻ hoàn toàn mới, với rào cản ngôn ngữ là điều khó tránh khỏi, việc đặt lại tên thương hiệu là một điều cần thiết. Brita - một hãng lọc nước của Đức khi bước chân vào thị trường TQ đã gặp phải một vài rắc rối, nhưng chính chiến lược đặt tên thương hiệu của họ đã mang lại thành công bước đầu ở thị trường này.

Brita đã nhờ đến sự giúp đỡ của Labbrand, một Agency tại TQ để thiết kế tên thương hiệu mới cho mình tại thị trường TQ.

Labrand đã đề xuất tên TQ cho thương hiệu Brita là 碧然德 với 2 kí tự đầu tiên có cách phát âm tương tự với Brita, điều đó tạo ra một sự liên kết giữa tên thương hiệu mẹ sử dụng trong môi trường quốc tế và tên thương hiệu con tại thị trường TQ. Về mặt ý nghĩa, tên gọi mới gợi liên tưởng tới nước trong suốt và các tính cách thương hiệu của Brita như: Chính xác, Thanh lịch và An toàn.

Briat nhắm đến phân khúc thị trường gồm những người phụ nữ trung tuổi, và tiến hành theo dõi các kết quả của chiến dịch trên phân khúc thị trường này. Cụ thể, tên thương hiệu mới được thử nghiệm bởi những người phụ nữ nằm trong phân khúc khách hàng tiềm năng thuộc 5 vùng khác nhau nhằm đánh giá sự phù hợp của tên gọi này. Những đánh giá tích cực từ nhóm khách hàng này mang lại cho Brita một niềm tin vào sự thành công của chiến dịch đặt tên thương hiệu.

Nếu bạn đang tìm kiếm một agency thiết kế thương hiệu, thiết kế lịch hay cung cấp các dịch vụ quảng cáo truyền thông, hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm chi tiết.

Chúc bạn mạnh khỏe và thành công.

Quyền hạn của bạn

   
Bạn được quyền trả lời bài viết
Đợi xíu...