Diễn đàn rao vặt Tuổi trẻ
Chào mừng bạn đến với Diễn đàn rao vặt Tuổi trẻ
Diễn đàn đăng tin quảng cáo, mua bán rao vặt hàng đầu Việt Nam

5 năm cho uy tín chất lượng

Hãy bỏ ra 10s đăng ký 1 tài khoản để việc tiếp thị khách hàng hiệu quả hơn!
 

Có thể bạn sẽ thích...

Kinh nghiệm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

#1

on 02.06.17 17:04

avatar

phongtran96

Thành viên cứng
0438264410
Thành viên cứng
Tham khảo: Thiết kế thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu được định nghĩa là toàn bộ các yếu tố trực quan được sử dụng để xây dựng hình ảnh doanh nghiệp.  Khái niệm bộ nhận diện thương hiệu không chỉ giới hạn ở tên doanh nghiệp, logo và slogan mà được mở rộng, gồm tất cả các hình ảnh về doanh nghiệp hay các yếu tố giúp khách hàng, nhà đầu tư, đối tác nhận biết về thương hiệu. Bộ nhận diện thương hiệu là công cụ chính để làm truyền thông cho doanh nghiệp cũng là cơ sở để xây dựng và duy trì bản sắc, văn hóa doanh nghiệp sao cho phù hợp với mục tiêu, định hướng hoạt động của doanh nghiệp đó. Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu mạnh sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu của bạn và lựa chọn sản phẩm của bạn thay vì một đối thủ cạnh tranh khác. Cính vì vậy, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là một công việc rất quan trọng đối với bất cứ doanh nghiệp nào.



Những yêu cầu đối với thiết kế nhận diện thương hiệu
 
- Tính khác biệt: ngày nay, khi cạnh tranh trên thị trường ngày càng khắc nghiệt, các thương hiệu cần xác định tính khác biệt để tạo ra sự nhận thức rõ ràng của khách hàng. Cần tạo ra thứ dễ nhận biết, có tính ấn tượng và được yêu thích
- Tính liên quan: các thương hiệu cần kết nối mối quan tâm của khách hàng chặt chẽ. Để tạo ra nhu cầu, họ cần hiểu và đáp ứng nhu cầu, khát vọng của đối tượng khách hàng
- Sự gắn kết: các thương hiệu cần tạo sự gắn kết giữa lời nói và hành động. Tất cả các thông điệp, giao tiếp, truyền thông, các kinh nghiệm, việc cung cấp sản phẩm cần có mối liên quan tạo ra một thể thống nhất có ý nghĩa và tạo ra giá trị
- Được ưa chuộng: Một thương hiệu có tính khác biệt, liên quan đến khách hàng, có tính gắn kết là thương hiệu tạo ra giá trị cho nội bộ thương hiệu đó và khách hàng. Được yêu thích là kết quả cuối cùng của sự tôn trọng mà khách hàng dành cho thương hiệu



Nếu bạn đang tìm kiếm một agency thiết kế thương hiệu, thiết kế lịch hay cung cấp các dịch vụ quảng cáo truyền thông, hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm chi tiết.

Chúc bạn mạnh khỏe và thành công.

Quyền hạn của bạn

   
Bạn được quyền trả lời bài viết
Đợi xíu...